Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Tổng đài ảo – Virtual PBX

1. Giới thiệu dịch vụ – Tổng đài ảo V-PBX là gì?

Dịch vụ Tổng Đài Ảo V-PBX là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.
Với dịch vụ V-PBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.Doanh nghiệp có 3 lựa chọn kết nối: tới mạng cố định, mạng di động và kết hợp cố định với di động.Tổng đài điện thoại ảo Virtual PBX của chúng tôi là một hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp cả về chất lượng và độ tin cậy cho việc trả lời các cuộc gọi đến và định tuyến đến các số điện thoại theo sự lựa chọn của khách hàng ở một mức giá hợp lý.

Với dịch vụ tổng đài điện thoại ảo Virtual PBX đảm bảo cho việc không bao giờ bị mất các cuộc gọi quan trọng tạo nên một hình ảnh công ty lớn và có sức cạnh tranh. Khách hàng của bạn được chào đón một cách chuyên nghiệp với nhạc chờ trong khi họ chờ đợi cuộc gọi của họ sẽ được trả lời. Đây là một giải pháp tổng đài điện thoại lý tưởng cho các văn phòng ảo, các chuyên gia điện thoại di động và các công ty nhỏ.

Ngày nay, dịch vụ viễn thông là nhu cầu tất yếu của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ này đặt ra cho doanh nghiệp bài toán về chi phí, bao gồm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành (CAPEX và OPEX). Vấn đề là làm sao cung cấp cho nhân viên dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và có kiểm soát. Điều đó có nghĩa là:
  • Xác định và cung cấp các công cụ liên lạc tối ưu phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng và điều kiện của công ty.
  • Quản lý việc sử dụng dịch vụ viễn thông cung cấp cho nhân viên.
  • Một gói dịch vụ duy nhất có khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu thông tin liên lạc với mức cước phí hấp dẫn.
Hệ thống V-PBX đáp ứng những nhu cầu đó một cách thỏa đáng.
Sự linh hoạt của V-PBX trong kết nối với mạng cố định truyền thống (thông qua INAP), mạng di động truyền thống (thông qua INAP và CAMEL) và mạng NGN / IMS (thông qua pre-ISC hoặc ISC) cho phép nhà cung cấp dịch vụ giải quyết các vấn đề của mảng thị trường doanh nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ SOHO tới doanh nghiệp lớn, đồng thời thỏa mãn yêu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau là các nhân viên của doanh nghiệp:
  • Nhân viên làm việc trong các chi nhánh lớn yêu cầu nhiều đường dây liên lạc, không có nhu cầu di chuyển (kết nối các PBX)
  • Nhân viên làm việc từ xa tại nhà (đường dây cố định, đường thoại VoIP)
  • Nhân viên bán hàng có nhu cầu di chuyển cao, đồng thời cũng cần văn phòng cho các cuộc họp kéo dài (PBX hoặc đường thoại VoIP)
  • Thư ký (đường dây cố định, PBX)
Với V-PBX, nhà cung cấp dịch vụ có khả năng cung cấp cho doanh nghiệp:
  • Các dịch vụ thuận tiện cho việc liên lạc trong nội bộ và với bên ngoài của doanh nghiệp
  • Mức cước khác nhau cho cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi ra ngoài
  • Khả năng quản lý mức sử dụng tài nguyên viễn thông
  • Giao diện mở phục vụ cho các ứng dụng của bên thứ ba
Bên cạnh đó, V-PBX còn có khả năng:
  • Cung cấp dịch vụ dual phone: Một thiết bị đầu cuối kết nối tới cả mạng di động (như GSM) và mạng NGN / IMS (qua kết nối SIP / Wifi)
  • Kết nối tới nhiều mạng lưới khác nhau: Mạng cố định truyền thống, mạng di động truyền thống, mạng NGN và hệ thống IMS
  • Cung cấp dịch vụ tới nhiều loại đấu cuối thuê bao: Cố định, di động, IP, đầu cuối của PBX. V-PBX có thể hỗ trợ một vài hoặc tất cả các loại đầu cuối trên đồng thời trong cùng một gói dịch vụ cho một doanh nghiệp
  • Tận dụng ưu điểm của cuộc cách mạng IP với các dịch vụ: V-PBX mạng cố định, Dual Phone, VPN, PBX không dây và V-PBX hội tụ cả mạng cố định và di động
  • Tích hợp được với hệ thống PBX truyền thống sẵn có của doanh nghiệp.

2. Ưu điểm của dịch vụ V-PBX

– Doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn.
– Các Doanh Nghiệp có nhiều chi nhánh (cố định hoặc không cố định) thì Tổng đài ảo V-PBX là 1 lợi thế trong việc sử dụng thoại nội bộ mà không phát sinh chi phí.
– Giảm thiểu chi phí quản lý nhân sự, bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
– Dịch vụ thích hợp hầu hết với tất cả các loại hình Doanh Nghiệp.

3. Tổng đài điện thoại ảo Virtual PBX Hoạt động như thế nào ?

Một công ty, một số điện thoại

  • Một số trung tâm cho tất cả điện thoại công ty của bạn.
  • Người gọi đến được chào đón bởi tổng đài tự động một cách chuyên nghiệp.
  • Người gọi đến có thể quay số nội bộ hoặc làm theo hướng dẫn để cuộc gọi được chuyển cho nhân viên phụ trách.
Trong nội bộ
  • Gọi nội bộ miễn phí.
  • Các cuộc gọi có thể được chuyển đến văn phòng của bạn, chi nhánh, văn phòng chính, điện thoại di động, hộp thư thoại.
  • Dịch vụ linh hoạt, có thể thay đổi phù hợp theo nhu cầu của bạn.
Không bao giờ bị bận Line
  • Khách hàng của bạn không bao giờ bị báo bận khi gọi đến công ty của bạn.
  • Sắp xếp các cuộc gọi đến cho một người nào đó rảnh để trả lời cuộc gọi.
  • Chuyển tiếp cuộc gọi đến hộp thư thoại nếu không rảnh.

4. Tính năng tổng đài

STT Mô Tả Thông Số
1 Cuộc gọi/nhận đồng thời 10
2 Trả lời tự động (IVR)
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
7 Hiển thị số gọi đến
8 Ghi âm cuộc gọi
9 Ghi âm lời nhắn (Voice Mail)
10 Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
11 Nhật ký cuộc gọi
12 Nhóm cuộc gọi
13 Đàm thoại tay 3
14 Điện thoại hội nghị
15 Hỗ trợ Softphone
16 Không giới hạn số mảy lẻ
17 Toàn quyền quản lý hệ thống

5. Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ:

 

Dịch vụ Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “Tổng đài Ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại, hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.

 

6. Tiện ích:

  • Với xu hướng tích hợp như hiện nay: mạng thoại và dữ liệu hợp nhất, “Tổng đài ảo” hỗ trợ doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh đặt tại nhiều địa điểm khác nhau (cố định hoặc không cố định) có nhu cầu sử dụng thoại với chi phí thấp nhất.
  • Doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống cáp mạng LAN
  • Giảm thiểu chi phí quản lý nhân sự, bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

 

7. Điều kiện để doanh nghiệp sử dụng dịch vụ:

 

Tại mỗi văn phòng chi nhánh chỉ cần hội đủ các điều kiện sau:

  • Có thiết lập kết nối đến nhà cung cấp dịch vụ Tổng đài ảo (Bandwidth tối thiểu 128kbps) như ADSL, FTTH, leasedline …
  • Có điện thoại bàn sử dụng IP gateway hoặc sử dụng điện thoại IP (số lượng tối thiểu tương ứng với số điện thoại Extension đăng ký) hoặc sử dụng Softphone trên máy tính sẵn có.
ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng