Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Hotline là gì và những đầu số hotline thường gặp

Số hotline, đúng như tên gọi của nó – là đường dây nóng cho người dùng liên hệ đến một tổ chức, một đơn vị, công ty có thẩm quyền với nhiều mục đích khác nhau như hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng…thông thường là những trường hợp khẩn cấp, cần được tư vấn hoặc xử lý tức thời

2018-11-05_115920

Nhu cầu về thông tin càng ngày càng lớn đối với mọi đối tượng trong một xã hội: người dùng thông thường có nhu cầu về thông tin xã hội để hiểu biết thêm, người mua hàng có nhu cầu thông tin về sản phẩm, về hãng sản xuất, người bán hàng có nhu cầu hiểu được tâm lý, xu hướng người dùng để đưa ra tập khách hàng chuẩn, bán được nhiều sản phẩm, người có công việc không thể giải quyết có thể gọi tới cơ quan chức năng nhờ tư vấn và xử lý…

Tóm lại nhu cầu thông tin của con người là cần thiết. Và sự ra đời của hotline, cầu nối thông tin giữa người có nhu cầu và người có khả năng cung cấp là tất yếu. Hiện ở Việt Nam có nhiều các đầu số hotline được sử dụng ở mọi lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến một số đầu Hotline thường gặp ở Việt Nam như sau:

Ưu điểm của dịch vụ Hotline

+ Giúp khách hàng tư vấn, giải quyết nhanh những thắc mắc, khiếu nại về chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhanh chóng

+ Các đầu số Hotline đều là các số dễ nhớ, dễ thuộc, người dùng có thể gọi nhanh ở trường hợp cấp bách

+ Dịch vụ tổng đài Hotline hỗ trợ 24/24 với cước phí rẻ, tất cả mọi người đều có thể gọi ở mọi lúc mọi nơi.

+ Là kênh vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp, dùng làm kênh chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.

NHỮNG ĐẦU SỐ HOTLINE THƯỜNG GẶP

ĐƠN VỊ  SỐ Hotline
Đăng ký gọi liên tỉnh qua điện thoại viên 101
Đăng ký gọi quốc tế qua điện thoại viên 110
Hướng dẫn sử dụng điện thoại 116
Sửa chữa điện thoại 119
Báo giờ 100117
Thử chuông 100118
Giải đáp thắc mắc, thông tin, danh bạ, địa chỉ,… 1080
Tư vấn pháp luật 1088
Hỗ trợ và giải đáp đàm thoại quốc tế 18001001
Tổng đài mạng điện thoại di động Mobiphone 18001090
Tổng đài mạng điện thoại di động Vinaphone 18001091
Tổng đài mạng điện thoại di động Viettel 18008198

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Đối với người dùng, có lẽ chúng ta đã quá quen với đầu số tổng đài 1900, là đầu số tổng đài chuyên về dịch vụ tư vấn và bán hàng tại Việt Nam và có tính cước người gọi.

2018-11-05_115441

Tại sao chúng tôi lại muốn nói đầu số này. Hiện nay với sự bùng nổ kinh tế thị trường, rất nhiều đơn vị bán hàng, cung cấp dịch vụ mọc lên như nấm, do đó khó có thể tránh khỏi tình trạng lừa đảo, hoặc không đúng với mục đích người dùng, hoặc có quá nhiều dịch vụ nghe có vẻ hấp dẫn mà ko biết nên lựa chọn cái nào, khiến họ cần có một đơn vị để tư vấn, cho họ lời khuyên đúng đắn nhất. Do vậy có thể nói đây là mảng thông tin có nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất, và đầu số tổng đài 1900 có mục đích chính như vậy.

Ý nghĩa đầu số tổng đài 1900 trong sự phát triển của doanh nghiệp ngày nay

Như chúng tôi đã nói, với tổng đài 1900 có thể giúp doanh nghiệp sở hữu công cụ kinh doanh hiệu quả cho công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh…

  • Đầu số 1900 khá dễ nhớ, nên mọi người đều có thể nhớ và gọi nhanh chóng
  • Với đầu số 1900, khách hàng gọi đến sẽ được liên lạc đến các phòng ban đúng chức năng, giúp giải quyết nhanh chóng nhu cầu khách hàng, tạo tâm lý thoải mái và tin tưởng vào doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp có thể được nhận % chiết khấu từ cước cuộc gọi, nghĩa là đây cũng như một hình thức kinh doanh.
  • Có tính năng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên: Khi khách hàng gọi đến đầu số tổng đài 1900 sẽ hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng như tên, địa chỉ, tình trạng mua hàng, nhân viên nào đã chăm sóc trước đó…giúp công ty dễ dàng tư vấn cũng như quản lý tệp khách hàng
  • Tăng tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
    Giải pháp đầu sốtổng đài 1900 cho phép tổ chức, doanh nghiệp có thể nhận đồng thời nhiều cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS cùng một lúc

2018-11-05_120015

Tóm lại dịch vụ Hotline là cầu nối thông tin quan trọng của xã hội nói chung và sự phát triển kinh tế nói riêng, tỏ ra ra là một kênh chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả, nâng hiệu quả doanh nghiệp lên nhiều lần.

Đơn vị Vdodata là đối tác chính thức của các đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài đầu số Hotline lớn nhất Việt Nam như Viettel Telecom, Mobiphone, Vinaphone với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn

ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng