Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Giải pháp Trung tâm Tương tác Khách hàng của Interactive Intelligence

Ipfone cung cấp các giải pháp kết nối hạ tầng mạng nâng cao cho việc triển khai Trung tâm Tương Tác Khách Hàng – Customer Interaction Center (CIC) của Interactive Intelligence.

ConnectingContactCenters

Ipfone đang là đối tác và hợp tác với Interactive Intelligence hơn một thập kỉ. Ipfone cam kết cung cấp các giải pháp kết nối hạ tầng mạng nâng cao cho hệ thống Customer Interaction Center (CIC) của Interactive Intelligence. Các cổng truyền thông thoại MediaPack và Mediant Media Gateway của Ipfone được tích hợp chặt chẽ với CIC của Interactive Intelligence, cung cấp các giải pháp Contact Center và hệ thống IP Telephone Doanh nghiệp toàn diện.

Các cổng Truyền thông thoại Media Gateway và Enterprise Session Border Controllers (E-SBC) được lựa chọn bởi Interactive Intelligence làm các thiết bị được yêu cầu và được xác nhận cho việc tích hợp các giải pháp Contact Center và IP Telephony. Những sản phẩm này được liệt kê trên website Testlab của Interactive Intelligence, theo các tài liệu liên quan như:

  • * Session Border Controllers
  • * Analog Gateways
  • * Digital Gateways
  • * Ipfone Cards

Bổ sung vào hệ thống sẳn có của Interactive Intelligence là các sản phẩm đã được chứng nhận của Ipfone, những sản phẩm bổ sung này đã được kiểm tra bởi Ipfone và hoàn toàn tương thích với các giải pháp của Interactive Intelligence.

InteractiveIntelliganceSolutionSmall(3)

Các sản phẩm của Ipfone cung cấp các giải pháp để bổ sung vào nền tảng của Interactive Intelligence trong nhiều kịch bản khác nhau. Trong những giải pháp mà Ipfone đưa ra là :

  • * TDM Trunking
  • * Secured SIP Trunking
  • * Connecting remote CIC agents
  • * Branch office appliances

TDM Trunking

Các cổng Truyền thông thoại dòng Mediant của Ipfone cho phép việc triển khai CIC để kết nối với các tổng đài TDM truyền thống và PSTN, cung cấp board TDM có khả năng tương tác với các thiết bị chuyển mạch của tổng đài PBX và PSTN. Các cổng Mediant đưa ra hàng loạt tính năng về mật độ và các giao tiếp để thích ứng với các kích cỡ khác nhau của Contact center và các loại luồng TDM trunk. Các cổng này cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp và tùy chọn như tính năng Call Progress Detection (CPD) trong cuộc gọi qua chuẩn SIP.

Bảo mật SIP Trunking

Các dịch vụ SIP Trunking cho phép các doanh nghiệp loại bớt tốn kém thuê bao luồng TDM Trunks và tận hưởng đáng kể tỷ lệ gọi đến các điểm đến PSTN thấp hơn. Đối với bất kỳ doanh nghiệp, bao gồm cả những hệ thống CIC đã triển khai của Interactive Intelligence, Enterprise Session Border Controllers (E-SBCs) của Ipfone là một thành phần quan trọng trong việc chuyển đổi từ TDM đến SIP Trunking. Các hoạt động E-SBC như là điểm phân chia mốc giữa các mạng VoIP doanh nghiệp và dịch vụ SIP trunking của các nhà cung cấp dịch vụ. E-SBC thiết lập một kết nối bảo mật SIP Trunk và các bộ lọc lưu lượng truy cập không mong muốn từ Internet. Bằng cách sử dụng chức năng Back-to-Back-User-Agent (B2BUA) của E-SBC, doanh nghiệp có thể ẩn cấu trúc liên kết mạng lưới của mình từ các nhà cung cấp dịch vụ.

Các cổng truyền thông cho Kết nối từ xa của các đại lý CIC

Đối với các Contact Center được điều phối với các Agent ở xa làm việc tại nhà, Ipfone E-SBCs hỗ trợ thực hiện toàn diện NAT traversal và các tính năng bảo mật khác. Điện thoại IP chất lượng cao của Ipfone cấp cho các agent từ xa với giá trị gia tăng của chất lượng âm thanh cao khi tiến hành một cuộc gọi VoIP đầu cuối.

Các cổng Truyền thông thoại MediaPack 20x hỗ trợ băng thông rộng VoIP của Ipfone là lý tưởng để kết nối các agent từ xa làm việc tại nhà mà vẫn sử dụng điện thoại analog và máy fax. Cổng gateway này có 1-4 cổng LAN với router không dây và một firewall để kết nối máy tính để bàn và máy tính xách tay của các Agent.

Các thiết bị văn phòng chi nhánh

Các ứng dụng CIC của Interactive Intelligence như SIP Proxy và Media Server có thể chạy trên một mô-đun Open Network Solutions Server (OSN), được tích hợp và chạy trên nền tảng bộ thiết bị Mediant 1000 của Ipfone. Bằng cách làm như vậy, các doanh nghiệp phân phối với các triển khai CIC trong một số địa điểm có thể tiết kiệm chi phí hoạt động, giảm bớt đi lại và tích hợp các giải pháp chi nhánh đầy đủ vào một thiết bị duy nhất.

Bộ Mediant 1000 MSBG là một giải pháp Cổng truyền thông “Tất cả-trong-một” dành cho Contact Center, kết hợp Media Gateway, Server, truy cập mạng WAN, LAN chuyển mạch, định tuyến, E-SBC và chức năng Stand-Alone Survivability (SAS) trong cùng một nền tảng (trên cùng 01 boarḍ thiết bị) dễ dàng để quản lý và duy nhất. Đây là một giải pháp lý tưởng để đảm bảo thông suốt dịch vụ cho các Agent từ xa của CIC tại một địa điểm văn phòng chi nhánh: đảm bảo kết nối âm thanh và dữ liệu bảo mật qua mạng WAN và đến các máy chủ ứng dụng chính của CIC trong hoạt động thường xuyên, và cho phép gọi vào (inbound) và gọi ra (outbound) thông qua PSTN trong trường hợp mạng WAN bị sự cố.

Các lợi ích của Ipfone cho các triển khai của Interactive Intelligence

* Liệt kê các danh sách Board có khả năng tương tác với các nhà cung cấp tổng đài TDM và tổng đài IP cho việc kết nối dễ dàng giữa hệ thống CIC và bất kì hệ thống tổng đài nào

* Tiết kiệm chi phí vận hành từ kết nối bảo mật qua SIP Trunking từ hệ thống CIC đến các nhà cung cấp dịch vụ

* Các cấu hình cổng được tích hợp – CIC có thề tự động cấu hình các cổng truyền thông thoại của Ipfone, cài đặt nhanh chóng và giảm các vấn đề về cấu hình

* Bổ sung bảo mật cao cấp (SRTP, SIP/TLS), hỗ trợ khả năng tương tác với các tính năng bảo mật của riêng Interactive Intelligence

* Chấp thuận các PSTN cơ bản chuẩn trên toàn thế giới cho các kết nối điều hướng đến PSTN của hơn 100 quốc gia

* Cổng truyền thông thoại có thể tích hợp trên mô-đun Open Network Solutions Server (OSN) và được đặt tại các văn phòng chi nhánh để chạy các ứng dụng đặc biệt của CIC trong các văn phòng ở xa

* Thực thi chuẩn T.38 Fax mạnh mẻ

* Hỗ trợ lái hướng kết nối đến Microsoft Lync Server 2010, Office Communications Server 2007 R2, và Exchange Server 2007/2010

* Khả năng mở rộng hơn 16 T1/E1 port sử dụng các thiết bị cao cấp Mediant 3000, 5000 & 8000

* Giao diện quản lý người dùng thân thiện thông qua Hệ thống quản lý Network của Ipfone

* Dự phòng qua kết nối PSTN đối với SIP, sử dụng đầu cuối Analog, fax trong suốt thời điểm mạng WAN bị sự cố

* Chất lượng thoại cao cấp với công nghệ HD VoIP

ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng