pfone cung cấp một nhóm các sản phẩm có tính toàn diện phù hợp cho việc triển khai các Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng – Contact Center – bao gồm việc kết nối giữa VoIP – PTSN, phân bổ luồng thoại Contact Center hợp lý và cường độ cao.
Contact Center theo mô hình truyền thống là một sự cần thiết cho các doanh nghiệp với hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại. Dù dịch vụ đối với một hãng hàng không lớn hay chỉ là một doanh nghiệp nhỏ địa phương – việc cung cấp truy cập nhanh chóng đến các đại lý hỗ trợ tiện ích là một phần quan trọng của tất cả các doanh nghiệp và là mục tiêu số một để cải thiện hiệu suất và hiệu quả.
Kết quả là Contact Center truyền thống đã trải qua quá trình thay đổi, xuất hiện IP Contac Center thay thế tổng đài PBX và IVR riêng biệt và các hệ thống ACD và hợp nhất email và tin nhắn vào một kiến trúc mới tích hợp các chức năng này, tận dụng công nghệ Voice qua IP. Với các IP Contac Center, các Contac Center đầy đủ tính năng có thể được triển khai với các đại lý hầu như bất cứ nơi nào trên toàn cầu, nơi có kết nối IP. Nếu mục tiêu là để giảm chi phí trong trung tâm cuộc gọi hiện có, tận dụng lao động ở nước ngoài không tốn kém hoặc thêm các cộng tác viên làm việc tại nhà (WAHA), IP Contact Centers cung cấp tính linh hoạt cao để thích ứng với các thị trường và nguồn lao động thay đổi.
Ipfone cung cấp một nhóm các sản phẩm có tính toàn diện phù hợp cho việc triển khai các Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng bao gồm :
|
* Chất lượng thoại cao với mã hóa băng thông giảm nhưng với chất lượng dịch vụ xuất sắc
* On-board dialing plan
* Hiện diện Caller ID (ANI) cho chức năng bảo tồn ACD
* Hỗ trợ fax T.38 cho Truyền thông Fax với Call Center
* Bộ dò Tự động Trả lời – Answering Machine Detection (AMD) và Bộ dò các âm phím đặc biệt – Special Information Tone (SIT) detection – cho vận hành tối ưu và quản lý nguồn tài nguyên hiệu quả với các dự đoán người gọi
* High performance for peak hour service