Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Giải pháp Contact Center cho Doanh nghiệp

pfone cung cấp một nhóm các sản phẩm có tính toàn diện phù hợp cho việc triển khai các Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng – Contact Center – bao gồm việc kết nối giữa VoIP – PTSN, phân bổ luồng thoại Contact Center hợp lý và cường độ cao.

ConnectingContactCenters

Contact Center cho các Doanh nghiệp – Nhu cầu của thị trường

Contact Center theo mô hình truyền thống là một sự cần thiết cho các doanh nghiệp với hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại. Dù dịch vụ đối với một hãng hàng không lớn hay chỉ là một doanh nghiệp nhỏ địa phương – việc cung cấp truy cập nhanh chóng đến các đại lý hỗ trợ tiện ích là một phần quan trọng của tất cả các doanh nghiệp và là mục tiêu số một để cải thiện hiệu suất và hiệu quả.
Kết quả là Contact Center truyền thống đã trải qua quá trình thay đổi, xuất hiện IP Contac Center thay thế tổng đài PBX và IVR riêng biệt và các hệ thống ACD và hợp nhất email và tin nhắn vào một kiến trúc mới tích hợp các chức năng này, tận dụng công nghệ Voice qua IP. Với các IP Contac Center, các Contac Center đầy đủ tính năng có thể được triển khai với các đại lý hầu như bất cứ nơi nào trên toàn cầu, nơi có kết nối IP. Nếu mục tiêu là để giảm chi phí trong trung tâm cuộc gọi hiện có, tận dụng lao động ở nước ngoài không tốn kém hoặc thêm các cộng tác viên làm việc tại nhà (WAHA), IP Contact Centers cung cấp tính linh hoạt cao để thích ứng với các thị trường và nguồn lao động thay đổi.

Giải pháp của Ipfone – Contact Center cho các Doanh nghiệp

Ipfone cung cấp một nhóm các sản phẩm có tính toàn diện phù hợp cho việc triển khai các Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng bao gồm :

 

  • Các cổng Truyền Thông MediaPack và Mediant của Ipfone cung cấp kết nối quan trọng đến PSTN và cung cấp chất lượng thoại trong ngành công nghiệp hàng đầu thế giới với một loạt các giải pháp có khả năng mở rộng dựa trên các giao thức chuẩn công nghiệp.
  • Dòng điện thoại IP 300HD và IP 4000HD của Ipfone đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp VoIP chất lượng cao trong điện thoại và thiết bị đầu cuối của người dùng cuối, cung cấp âm thanh có độ trung thực giọng nói cao, bảo mật tiên tiến và các tính năng và giao diện người dùng nâng cao. Chuỗi dòng điện thoại IP bao gồm nhiều mô hình điện thoại khác nhau đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người dùng doanh nghiệp, và tương thích rộng với nhiều tổng đài IP-PBX, các Softswitch và các giải pháp IP Centrex.
  • IP Media Server của Ipfone cung cấp các phương tiện truyền thông quan trọng có khả năng mở rộng và hiệu suất cao cho Contact Center như thông báo chờ, IVR, nhận dạng gõ bàn phím, ghi âm và chức năng hội nghị truyền hình.
  • Ipfone Enterprise Session Border Controllers (E-SBCs) cung cấp tường lửa và dịch vụ địa chỉ mạng (NAT) an toàn, cũng như Từ chối dịch vụ (DOS) phòng chống tấn công thông qua kiểm tra gói tin bên trong ở cả hai lớp báo hiệu SIP và lớp VoIP media. Ipfone E-SBCs cũng cung cấp end-to-end QoS, giao thức tương tác, và hỗ trợ của khối lượng xử lý cuộc gọi lên cao và tỷ lệ thuê bao quá tải được yêu cầu cho một khả năng mở rộng cung cấp dịch vụ VoIP của Contact Center.

Enterprise_Contact_Center_EU_Small

Các đặc tính của Contact Center cho Doanh nghiệp

* Chất lượng thoại cao với mã hóa băng thông giảm nhưng với chất lượng dịch vụ xuất sắc
* On-board dialing plan
* Hiện diện Caller ID (ANI) cho chức năng bảo tồn ACD
* Hỗ trợ fax T.38 cho Truyền thông Fax với Call Center
* Bộ dò Tự động Trả lời – Answering Machine Detection (AMD) và Bộ dò các âm phím đặc biệt – Special Information Tone (SIT) detection – cho vận hành tối ưu và quản lý nguồn tài nguyên hiệu quả với các dự đoán người gọi
* High performance for peak hour service

ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng