Dịch vụ tổng đài IpFone

Dịch vụ

  • Dịch vụ trung kế CO

    Giới thiệu dịch vụ Dịch vụ PSTN là một dịch vụ điện thoại truyền thống của hệ thống Viễn thông- công nghệ thông tin nói chung. Cùng với các nghiên cứu và ứng dụng đa dạng đảm bảo cho việc thuận tiện và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các doanh nghiệp, […]
  • Dịch vụ Cloud Contact Center – vCloudCC™

    Giới thiệu dịch vụ vCloudCC™ vCloudCC™ – là dịch vụ cung cấp các hệ thống chăm sóc khách hàng (contact center), tìm kiếm khách hàng telesales, quảng bá sản phẩm teleMarketing, triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp, các tổ chức có thể sở hữu một hệ thống […]
  • Dịch vụ Cloud PBX – vCloudPBX™

    Giới thiệu dịch vụ vCloudPBX™ vCloudPBX™ là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service) giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần […]
  • Dịch vụ Cloud 1900/1800 – vCloud1900™

    Giới thiệu dịch vụ vCloud1900™ vCloud1900™ là gói dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài 1900/1800 theo mô hình điện toán đám may (CaaS – Communications as a Service) phục vụ cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các trung tâm triển khai nhanh chóng các trung tâm dịch vụ khách hàng, dịch vụ […]
  • Tổng đài 1900 – 1800

    Giới thiệu dịch vụ Tổng đài 1900-1800 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Tổng đài đầu số 1900-1800 mang lại lợi ích lớn cho: Các doanh nghiệp muốn có hệ thống quản […]
  • Sơ đồ kết nối IP PBX/E1/CO & 1900/1800

    Phần kết nối với PSTN, Hệ thống có thể kết nối với PSTN thông qua nhà cung cấp dịch vụ VoIP (ITSP) hoặc nhà cung cấp dịch vụ thoại analog truyền thống. Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ VoIP như FPT, ifone, & các nhà cung cấp dịch vụ voip khác: Kết nối […]
  • Tổng đài Contact Center

    1. Giới thiệu dịch vụ Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center), dựa trên công nghệ của Interactive Intelligence, có khả […]
  • Tổng đài IP CallCenter

    Tổng đài call center là dạng tổng đài chăm sóc khách hàng dễ dàng sử dụng tích hợp phần mềm tính cước, nâng cấp thêm số thêu bao không giới hạn, phần mềm tiếng việt dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý cuộc gọi và xem lại cuộc gọi Tổng đài Call Center Hệ thống […]
  • Tổng đài Contact Center là gì?

    Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm. Điều này có nghĩa là gì? Thực ra, khái niệm Contact Center đang đề cập tới việc một doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng […]
  • Tổng đài ảo – Virtual PBX

    1. Giới thiệu dịch vụ – Tổng đài ảo V-PBX là gì? Dịch vụ Tổng Đài Ảo V-PBX là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ V-PBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP […]
  • Video Conference

    Video Conferencing là gì? Video conferencing hay còn gọi là hội nghị truyền hình là một hình thức trao đổi thông tin trực tiếp giữa các thành viên ở xa nhau (có thể là từ phòng này đến phòng khác trong một tòa nhà, hay là từ quốc gia này đến quốc gia khác). Bạn chỉ cần […]
  • Audio Conference

    Hệ thống conference call cũng được thiết lập dễ dàng và thuận tiện. Không cần phải tốn các chi phí di chuyển, ăn ở để gặp trược tiếp face-to-face Dịch vụ đàm thoại, họp trực tuyến qua điện thoại(hay còn gọi conference call, audio conference, voice conference) cho phép mọi khách hàng tổ chức cuộc […]

Trang 3 tới 41234

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1
ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng