Dịch vụ tổng đài IpFone

Cloud Contact Center

  • Hệ thống quản lý tri thức trong Contact center

    Hệ thống quản lý tri thức trong Contact center (KM) là một dịch vụ cốt lõi của một trung tâm liên lạc, là đại diện dịch vụ đối với khách hàng để tìm cách để phổ biến, cập nhật, và sử dụng kiến ​​thức đó một cách hiệu quả. Công nghệ KM có khả năng […]
  • Lợi ích của doanh nghiệp trong trung tâm liên lạc ảo là gì?

    Trung tâm liên lạc ảo hay Virtual Contact Center là một dịch vụ kỹ thuật trung tâm liên lạc hỗ trợ các trung tâm được đặt tại các vị trí địa lý khác nhau thay vì làm việc ở vị trí trung tâm như trung tâm liên lạc tại chỗ. Nhân viên trung tâm liên […]
  • Trung tâm liên lạc lưu trữ là gì?

    Khi một công ty chọn một trung tâm liên lạc lưu trữ tại chỗ họ sẽ phải chịu trách nhiệm quản lý tất cả mọi vấn đề, từ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cho đến vận hành… Trung tâm liên lạc tại chỗ thường sở hữu phần cứng và phần mềm riêng để quản lý và […]
  • Cách chọn nhà cung cấp trung tâm liên lạc dựa trên đám mây là gì?

    Contact Center Cloud hay trung tâm liên lạc dựa trên đám mây là một trái tim của một doanh nghiệp được lưu trữ trên một máy chủ Internet để thông tin liên lạc của khách hàng trong và ngoài nước. Nó thực hiện tương tác thông qua thoại, email, phương tiện truyền thông xã hội […]
  • 5 tiêu chí giúp bạn đánh giá nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ

    Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ đang gia tăng trong những năm gần đây do những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp là rất lớn. Bất cứ một doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ cũng cần thiết lập một máy chủ với băng thông đủ mạnh để […]
  • VPS và những giá trị VPS đem lại cho người dùng

    VPS là từ viết tắt của Virtual private server hay còn được biết đến là máy chủ ảo, một trong những công nghệ đang được sử dụng phổ biến để lưu trữ dữ liệu và quản lý thông tin hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về VPS và những […]
  • Dịch vụ Cloud Contact Center – vCloudCC™

    Giới thiệu dịch vụ vCloudCC™ vCloudCC™ – là dịch vụ cung cấp các hệ thống chăm sóc khách hàng (contact center), tìm kiếm khách hàng telesales, quảng bá sản phẩm teleMarketing, triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp, các tổ chức có thể sở hữu một hệ thống […]
  • Dịch vụ Cloud PBX – vCloudPBX™

    Giới thiệu dịch vụ vCloudPBX™ vCloudPBX™ là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service) giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần […]
  • Dịch vụ Cloud 1900/1800 – vCloud1900™

    Giới thiệu dịch vụ vCloud1900™ vCloud1900™ là gói dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài 1900/1800 theo mô hình điện toán đám may (CaaS – Communications as a Service) phục vụ cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các trung tâm triển khai nhanh chóng các trung tâm dịch vụ khách hàng, dịch vụ […]

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1
ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng