Dịch vụ tổng đài IpFone

Chăm sóc khách hàng

  • Tổng hợp tất cả các số điện thoại các dịch vụ giao hàng nhanh

    Vận chuyển hàng hóa ngày nay đã trở thành một ngành riêng và ngày càng có sự cạnh tranh với nhau. Với việc hàng hóa ngày càng đa dạng với số lượng lớn, sức tiêu dùng của con người cũng tăng theo, hình thức mua sắm trực tuyến mở ra thành một phương thức mới, […]
  • 7 lợi ích hệ thống phản hồi bằng giọng nói tương tác IVR

    Hệ thống phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) là một hệ thống điện thoại tự động tương tác với người gọi và thu thập thông tin về mục đích của khách hàng để định tuyến người gọi tới cá nhân hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng phù hợp. Để trả lời các […]
  • Hệ thống quản lý phản hồi email

    Hệ thống quản lý phản hồi email còn được gọi là FBL được cung cấp bởi hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), để giúp bạn hiểu được cơ sở khách hàng của bạn, và bạn đã có nó, để nghe phản hồi của họ. Nếu không có hệ thống này bạn […]
  • HỆ THỐNG CONTACT CENTER LÀ GÌ ?

    Hệ thống  CONTACT CENTER hay trung tâm liên lạc là tổng hợp các chức năng của một hệ thống dùng để liên lạc, kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua nhiều hiều thức: call center ( gọi điện thoại), Email, website…từ đó để doanh nghiệp tiếp thu ý kiến, đưa ra những […]
  • Khảo sát thị trường

    Ipfone cung cấp dịch vụ khảo sát về thị trường thông qua hình  thức chủ động liên lạc qua các phương  thức như email, thoại…  tới các khách  hàng cuối, phù hợp với các doanh  nghiệp nghiên cứu thị trường, các  công ty muốn thực hiện điều tra một  hoặc một vài khách hàng trong một […]
  • Chăm sóc khách hàng cao cấp

    Hợp tác với Ipfone, những hhách hàng cao cấp (VIP) của doanh nghiệp bạn sẽ thực sự được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt và trải nghiệm cảm giác là “người quan trọng”.
  • Tư vấn xây dựng hệ thống CSKH

    Với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, IPFone sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về mọi vấn đề trong quá trình xây dựng và vận hành hệ thống Call center và hoạt động CSKH của doanh nghiệp.
  • Đào tạo nghiệp vụ CSKH

    Thông qua dịch vụ đào tạo và cung cấp nhân sự CSKH, IPFone cam kết sẽ mang lại cho các doanh nghiệp hệ thống nhân lực CSKH chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khắt khe về nghiệp vụ.
  • TeleMarketing – TeleSale

    Chúng tôi luôn theo dõi kết quả làm việc và có đề xuất thay đổi thích hợp nhằm đạt được mục tiêu đề ra Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng của bạn […]
  • Cung ứng nhân lực Contact Center

    Bản thân khách hàng đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu hụt về chuyên môn hay kinh nghiệm trong một lĩnh vực hoạt động nào đó. Chính vì thế, IPFone đã đưa ra dịch vụ Cho thuê nhân lực nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tất cả khâu thuộc quy trình sản xuất kinh […]
  • Thuê ngoài Contact Center

    Mô hình dịch vụ Thuê ngoài Contact Center triển khai cho VINAPHONE Chúng tôi hiểu rằng việc tương tác với khách hàng là nhân tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu của bạn. Chúng tôi cũng hiểu rằng, một dịch vụ khách hàng tốt là một dịch vụ lôi kéo được khách […]
  • Sơ đồ kết nối IP PBX/E1/CO & 1900/1800

    Phần kết nối với PSTN, Hệ thống có thể kết nối với PSTN thông qua nhà cung cấp dịch vụ VoIP (ITSP) hoặc nhà cung cấp dịch vụ thoại analog truyền thống. Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ VoIP như FPT, ifone, & các nhà cung cấp dịch vụ voip khác: Kết nối […]

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1
ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng