Dịch vụ tổng đài IpFone

Dịch vụ

  • Các tính năng tự động trong tổng đài ảo là gì?

    Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài giá rẻ được phát triển nhắm tới các doanh nghiệp. Người gọi sẽ nhấn một dịch vụ trả lời để họ có thể được chuyển đến lựa chọn và bộ phận đúng chức năng. Tổng đài ảo cung cấp một hệ thống phần mềm hiệu quả […]
  • Tổng hợp tất cả các số điện thoại các dịch vụ giao hàng nhanh

    Vận chuyển hàng hóa ngày nay đã trở thành một ngành riêng và ngày càng có sự cạnh tranh với nhau. Với việc hàng hóa ngày càng đa dạng với số lượng lớn, sức tiêu dùng của con người cũng tăng theo, hình thức mua sắm trực tuyến mở ra thành một phương thức mới, […]
  • Hệ thống quản lý tri thức trong Contact center

    Hệ thống quản lý tri thức trong Contact center (KM) là một dịch vụ cốt lõi của một trung tâm liên lạc, là đại diện dịch vụ đối với khách hàng để tìm cách để phổ biến, cập nhật, và sử dụng kiến ​​thức đó một cách hiệu quả. Công nghệ KM có khả năng […]
  • 7 lợi ích hệ thống phản hồi bằng giọng nói tương tác IVR

    Hệ thống phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) là một hệ thống điện thoại tự động tương tác với người gọi và thu thập thông tin về mục đích của khách hàng để định tuyến người gọi tới cá nhân hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng phù hợp. Để trả lời các […]
  • Hệ thống quản lý phản hồi email

    Hệ thống quản lý phản hồi email còn được gọi là FBL được cung cấp bởi hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), để giúp bạn hiểu được cơ sở khách hàng của bạn, và bạn đã có nó, để nghe phản hồi của họ. Nếu không có hệ thống này bạn […]
  • Lợi ích của doanh nghiệp trong trung tâm liên lạc ảo là gì?

    Trung tâm liên lạc ảo hay Virtual Contact Center là một dịch vụ kỹ thuật trung tâm liên lạc hỗ trợ các trung tâm được đặt tại các vị trí địa lý khác nhau thay vì làm việc ở vị trí trung tâm như trung tâm liên lạc tại chỗ. Nhân viên trung tâm liên […]
  • Trung tâm liên lạc lưu trữ là gì?

    Khi một công ty chọn một trung tâm liên lạc lưu trữ tại chỗ họ sẽ phải chịu trách nhiệm quản lý tất cả mọi vấn đề, từ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cho đến vận hành… Trung tâm liên lạc tại chỗ thường sở hữu phần cứng và phần mềm riêng để quản lý và […]
  • Cách chọn nhà cung cấp trung tâm liên lạc dựa trên đám mây là gì?

    Contact Center Cloud hay trung tâm liên lạc dựa trên đám mây là một trái tim của một doanh nghiệp được lưu trữ trên một máy chủ Internet để thông tin liên lạc của khách hàng trong và ngoài nước. Nó thực hiện tương tác thông qua thoại, email, phương tiện truyền thông xã hội […]
  • HỆ THỐNG CONTACT CENTER LÀ GÌ ?

    Hệ thống  CONTACT CENTER hay trung tâm liên lạc là tổng hợp các chức năng của một hệ thống dùng để liên lạc, kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua nhiều hiều thức: call center ( gọi điện thoại), Email, website…từ đó để doanh nghiệp tiếp thu ý kiến, đưa ra những […]
  • Hỏi đáp máy chủ

    Quản lý máy chủ thuê của Vdo ở datacenter như thế nào? Sau khi setup xong server cho bạn, Vdo sẽ cung cấp đầy đủ thông tin quản trị server để bạn toàn quyền quản lý. Bạn có thể quản lý máy chủ của mình thông qua remote desktop connect. Bạn vào “Start Programs Accessories Remote Desktop Connection” […]
  • Thuê máy chủ giá rẻ có rủi ro?

    Tìm hiểu máy chủ  Với mục đích đáp ứng nhu cầu thời gian hoạt động lâu dài và xử lý khối dữ liệu lớn được truy xuất liên tục trong hệ thống mạng internet. Việc phát triển mạnh mẽ của internet nhu cầu về dịch vụ về máy chủ cũng ngày càng cao. Nhưng về […]
  • 5 tiêu chí giúp bạn đánh giá nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ

    Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ đang gia tăng trong những năm gần đây do những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp là rất lớn. Bất cứ một doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ cũng cần thiết lập một máy chủ với băng thông đủ mạnh để […]

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1
ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng