Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Dịch vụ tổng đài 1900 và tổng đài 1800

Dịch vụ tổng đài 1900

Tổng đài 1900 hay còn được gọi là tổng đài chăm sóc khách hàng đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Có rất nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa biết được về tổng đài 1900 là gì, tổng đài dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao…..

Tổng đài 1900 là đầu số cấp quốc gia được cấp trực tiếp từ các telco lớn như VNPT, Viettel, SPT, FTP (chỉ nhận cuộc gọi), khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Hệ thống tổng đài điện thoại 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center…

dich vu tong dai 1900 và 1800

1. Mục đích sử dụng dịch vụ tổng đài 1900

– Dịch vụ 1900 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bên dưới sử dụng rộng rãi ( đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung ):

– Tư vấn dịch vụ ( y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv…)

– Tra cứu thông tin

– Đường dây nóng Hotline

– Các chương trình Game Show

– Hệ thống thông tin bình chọn giải trí

– Dịch vụ tổng đài 1900 rất thích hợp với các công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng,

2. Tính năng dịch vụ tổng đài 1900 ( hỗ trợ các hình thức giao tiếp với khách hàng )

– Gọi điện tới hệ thống 1900xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1900xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về giải trí, thương mại, tư vấn, chăm sóc khách hàng…

– Gọi điện đi từ hệ thống tổng đài 1900xxxx tới khách hàng (thoại): tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện đến các khách hàng của mình để tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của hoặc các chương trình khuyến mãi, vv…

– Nhắn tin tới hệ thống 1900xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1900 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.

– Tổng đài 1900 tính phí cho người gọi điện đến tư vấn.

tong dai 1900

Dịch vụ tổng đài

Dịch vụ tổng đài 1800

Tổng đài 1800 là tổng đài dựa trên dịch vụ miễn cước ở người gọi dựa trên đầu số 1800. 1800 là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới khách hàng. 

Dịch vụ đầu số 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng. Xem chi tiết ở đặc điểm dưới đây.

1. Đặc điểm của đầu số 1800:

Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ tổng đài 1800.

2. Hình thức sử dụng dịch vụ tổng đài điện thoại:

– Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số: 
– Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút) 
– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại. 
– Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800). Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng:

Đối với các doanh nghiệp, khách hàng luôn được ví như thượng đế. Việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ là mục tiêu hoạt động của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh. Khách hàng giữ một vị thế quan trọng và quyết định đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Do vậy chăm sóc khách hàng là một trong những nghiệp vụ quan trọng đối với doanh nghiệp. Trong thời đại mạng Internet phát triển, kéo theo đó là sự phát triển của dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hiện đại, tối ưu.

1. Tại sao sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng:

– Sử dụng nâng cao quản lý công việc cho doanh nghiệp

– Thiết lập trung tâm tra cứu trực tuyến cho khách hàng

– Thiết lập trung tâm hỗ trợ trực tuyến cho doanh nghiệp

– Thiết lập hệ thống khảo sát dịch vụ

– Đánh giá mức độ hỗ trợ support của doanh nghiệp với khách hàng

– Thiết lập trung tâm lưu trữ thông tin giao tiếp với khách hàng: Như thông tin khách hàng, dữ liệu, nội dung cuộc gọi…

2. Phạm vi hoạt động và nội dung chăm sóc từ tổng đài dịch vụ khách hàng của Ipfone:

– Phạm vi hoạt động trên toàn quốc
– Giải đáp thắc mắc về tiền cước Internet hàng tháng.
– Tư vấn khách hàng đăng ký lắp đặt mới
– Giải đáp khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
– Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục chuyển đổi địa điểm, sang tên đổi chủ.
– Hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, thông báo hỏng các sự cố như thay đổi mật khẩu modem wifi, báo mất mạng, lỗi đường truyền …vvv

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ tổng đài 1900 và 1800. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện TP. HCM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

EMAIL LIÊN HỆ

Email: vdovietnam@gmail.com

ads
ads