Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Tổng đài 1900 – 1800

Giới thiệu dịch vụ

Tổng đài 1900-1800 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc.
support-tongdai-01
Tổng đài đầu số 1900-1800 mang lại lợi ích lớn cho:
Các doanh nghiệp muốn có hệ thống quản lý bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, cụ thể:
  • Khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi;
  • Đầu số 1800 thì doanh nghiệp là người chịu phí, còn khách hàng gọi tới không mất phí;
  • Tự động hóa việc cung cấp thông tin cho khách hàng giảm thiểu chi phí nhân công;
  • Doanh nghiệp thu được một phần nguồn thu từ việc khách hàng gọi tới tổng đài 1900;
  •  Việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng được quy trình hóa và quản lý hiệu quả.
Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Call Center – ContactCenter, chuyên nhận chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp khác nhờ có lợi thế về con người, quy trì quản lý và hạ tầng công nghệ.
Các doanh nghiệp kinh doanh nội dung số và truyền thông: các nội dung thông tin, bình chọn, dự đoán, giải trí, y tế, xã hội,.. được số hóa cung cấp tự động qua tổng đài 1900, được hệ thống tổng đài viên chuyên nghiệp trực tiếp trả lời, được kết nối tới những chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực,…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu, phát triển và triển khai cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng đài 1900 -1800, IPFoneđưa ra dịch vụ tổng đài 1900 -1800 cho các tổ chức, doanh nghiệp dựa trên các cơ sở sau đây:

 

– Nhu cầu sử dụng, tiêu chí phục vụ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng

– Nhu cầu quản lý, nâng cao hiệu năng làm việc của nhân viên

– Nhu cầu giải pháp tổng đài giải trí, bình chọn, game show, tra cứu thông tin

– Ứng dụng các công nghệ, tích hợp các hệ thống data + voice + SMS

– Thử nghiệm giải pháp trên thiết bị đã lựa chọn để khẳng định độ ổn định, tính hiệu quả cao

– Xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp

– Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu từ phía khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ

– Cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

– Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác

– Cho phép doanh nghiệp nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu liên quan đến khách hàng theo các giai đoạn để hoạch định ra các chiến lược phù hợp

Hệ thống tổng đài giải trí, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng  1900 – 1800 do IPFone phát triển đã hội tụ đầy đủ các công nghệ và thư viện API để có thể tuỳ biến (Customization) thành hệ thống tổng đài điện thoại thông minh, tự động đáp ứng đầy đủ các chức năng và đặc tính của tổng đài 1900, 1800 cho các tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ

Hệ thống tổng đài 1900 -1800 có thể triển khai cho tất cả các ngành nghề có nhu cầu điều phối, giám sát, ghi âm và khai thác thông tin cuộc gọi

Ví dụ:

 

  • Hữu dụng nhất là trong ngành Công An, An Ninh: như cảnh sát 113, Phòng cháy chữa cháy, tố cáo tội phạm, phòng chống tham nhũng, v.v.v
  • Các ngân hàng, bảo hiểm có thể ghi âm các cuộc gọi khiếu nại, than phiền của khách hàng, nhằm đánh giá và xử lý thị trường

Hệ thống tổng đài 1900 – 1800 còn có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài cung cấp thông tin, giải trí, bình chọn, thương mại

 

Ví dụ:

  • Các đơn vị tổ chức các chương trình giải trí Game Show, Bình chọn
  • Các đơn vị cung cấp thông tin, tra cứu thông tin, nội dung trên đầu số 1900

Hệ thống tổng đài 1900 – 1800 có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí qua đầu số 1800

 

Ví dụ:
– Dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng PhoneBanking:

  • Để tiết kiệm chi phí về nhân lực, các ngành tài chính ngân hàng,  chứng khoán có thể ứng dụng hệ thống eCPBX Call Center của chúng tôi trong việc phát triển kinh doanh của mình. Các ngân hàng, bảo hiểm và ngân hàng có thể triển khai hệ thống eCPBX với mục đích hỗ trợ dịch vụ khách hàng với việc điều phối và ghi âm các nội dung của khách hàng hằng ngày khiếu nại, than phiền của khách hàng nhằm đánh giá và xử lý thị trường
  • Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển
  • Thay thế nhân lực về việc hướng dẫn cho khách hàng bằng các dịch vụ Q&A tự động
  • Dịch vụ giao dịch chứng khoán, đặt lệnh giao dịch tự động:

Công ty chứng khoán sẽ cung cấp mật khẩu với từng tài khoản cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông tin cá nhân qua hệ thống tổng đài 1900xxxx. Từ đây khách hàng có thể khai thác các dịch vụ:

  • Sổ tay nhà đầu tư
  • Truy vấn thông tin nhà đầu tư : số dư tài khoản, số CP, …
  • Dịch vụ đặt lệnh tự động qua phone
  • Dịch vụ đặt lệnh tự động qua tin nhắn SMS
 Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện TP. HCM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

EMAIL LIÊN HỆ

Email: vdovietnam@gmail.com

ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng