Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Đầu số cố định trên nền IP

DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH TRÊN NỀN CÔNG NGHỆ IP

1. Giới thiệu dịch vụ

–       Là dịch vụ hoạt động dựa trên nền công nghệ IP, đang được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến (Mỹ, Nhật, Anh,…).
–       Là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên ở VN có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối.

2. Ưu điểm

a. Chất lượng, giá cả, thời gian đáp ứng

–       Chât lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh
–       Giá cước tiết kiệm
–       Thủ tục triển khai đơn giản, thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh (dựa trên hạ tầng sẵn có phía khách hàng CÓ IP tĩnh).

b. Quản lý thuận tiện:

–       Được lựa chọn đầu số điện thoại
–      Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty
–       Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng
–       Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày

c. Nâng cao tính bảo mật của hệ thống

–       Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
–       Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại
–       On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu

d. Nhiều dịch vụ cao cấp

–       Hosted PBX
–       Ip centrex
–       Call center
–       Contact center
–       Teleconference

3. Những nhược điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thoại khác

–       Chi phí điện thoại hàng tháng không tiết kiệm
–       Máy hay báo bận khi có cuộc gọi tới hoặc có cuộc gọi đi
–       Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng
–       Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đâu
–       Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng
–       Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm soát cước
–       Khó giữ đầu số khi thay đổi trụ sở văn phòng khác
–       Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao

4. Các vấn đề khách hàng quan tâm

a. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thoại cố định trên nền IP

–       Giá tiết kiệm, kết nối nhanh, chất lượng tốt
–       Dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí phát sinh thông qua website: http://ipfone.vn (Tra cước online)
–       Không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của khách hàng
–       Không đổi số khi chuyển địa điểm hoặc thêm Văn Phòng mới
–       Quản lý đầu số tập trung khi có nhiều Chi Nhánh
–       Không thể bị nghe trộm và trộm cước
–       Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác: 1800|1900|…

b. Điều kiện để có thể sự dụng dịch vụ VoIP

–       Khách hàng Có sẵn hạ tầng mạng IP (Cáp Quang có IP tĩnh) hoặc Leased line (Đường truyền băng thông lớn)
–       Nếu chưa có hạng tầng mạng vui lòng liên hệ 0936 300 136 để được tư vấn giải pháp đấu nối.
5. Mô hình dịch vụ thoại cố định trên nền IP qua SIPTRUNK
Drawing2
Các thông số tương ứng theo mô hình đấu nối SIP Trunk:

–       Địa chỉ IP thực
–       Các đầu số cố định cấp theo địa chỉ IP thực
Các thông số tương ứng theo mô hình đấu nôi SIP Account:
–       Thông tin tài khoản: Tên tài khoản và mật khẩu
–       Mã số port cấp tương ứng cho từng đầu số cố định
Kết quả thử nghiệm:
Chất lượng cuộc gọi từ thuê bao nội bộ tới các thuê bao cố định, di động trong nước và quốc tế qua mô hình SIP Trunk và SIP Account tốt và luôn đảm bảo trên đường truyền.

6. Mô hình dịch vụ thoại cố định trên nền IP qua SIPACCOUNT

a. Đối tượng khách hàng phục vụ

–       Dịch vụ điện thoại cố định trên nền ip qua SIP Account hướng tới đối tượng khách hàng: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các văn phòng nhánh, các công ty con, các khu chung cư,… Thuộc nhóm đối tượng khách hàng không cần đầu tư nhiều về hệ thống tổng đài nội bộ và đã có sẵn kết nối Internet tới từng vị trí người dùng.

b. Điều kiện tiến hành triển khai

–          Khách hàng đã có hoặc cần trang bị đường truyền Internet. Băng thông đảm bảo trên đường truyền phụ thuộc vào số lượng thuê bao và số cuộc gọi đồng thời trong giờ cao điểm. Băng thông tối thiểu 64Kb/cuộc gọi.

–          Khách hàng đã có hoặc cần trang bị thêm các điện thoại để sử dụng (SIP/Analog)

c. Mô hình triển khai sử dụng Media Gateway

SIP-ACCOUNT02

–  Theo mô hình trên, nhà cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp một chuỗi tài khoản cho khách hàng theo yêu cầu, tương ứng số máy nhánh doanh nghiệp hiện có. Khi đó Media gateway thực hiện nhiệm vụ phân giải các SIP Account thành số điện thoại cố định trên từng port kết nối tới các máy nhánh Analog tương ứng.

–  IPFone sẽ trang bị các Media Gateway này tới khách hàng và đặt tập trung tại hộp kỹ thuật nhằm thuận tiện cho việc bảo trì, quản lý.

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện TP. HCM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Điện thoại: 024 7305 6666 – 028 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

EMAIL LIÊN HỆ

Email: vdovietnam@gmail.com

ads
ads