Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Đào tạo nghiệp vụ CSKH

Thông qua dịch vụ đào tạo và cung cấp nhân sự CSKH, IPFone cam kết sẽ mang lại cho các doanh nghiệp hệ thống nhân lực CSKH chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khắt khe về nghiệp vụ cùng sự am hiểu sâu về sản phẩm dịch vụ mang tính đặc thù…
Nhân sự luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Trong lĩnh vực CSKH, nhân sự là yêu tố vô cùng quan trọng, nó quyết định phần lớn mức độ thành công của hoạt động này. Tuy không giới hạn về ngành học, độ tuổi hay giới tính nhưng nhân sự CSKH lại cần có yêu cầu rất khắt khe về nghiệp vụ, sự am hiểu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Để làm tốt được vai trò đó, họ phải được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ CSKH. Điều đó tốn rất nhiều thời gian và chi phí của doanh nghiệp. Để giúp các doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng đó, trên cơ sở tiềm lực sẵn có, IPFone phát triển dịch vụ đào tạo và cung cấp nhân sự CSKH qua điện thoại cho những doanh nghiệp có nhu cầu.
Dich-vu-dao-tao-ve-CSKH
Với gói dịch vụ này, IPFone cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng một hệ thống nhân sự đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có đầy đủ các kỹ năng chăm sóc, giải đáp và quản lý khách hàng chuyên nghiệp.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn toàn gói tuyển dụng – đào tạo – chuyển giao – đào tạo lại và cung cấp nhân sự dự phòng hoặc lựa chọn một phần trong gói dịch vụ này của Ipfone 
Bằng kinh nghiệm hoạt động 5 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (Call center) cho những thương hiệu lớn, Ipfone  đã đầu tư xây dựng một hệ thống các chương trình đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Điểm khác biệt của các chương trình đào tạo này là được biên soạn từ thực tế trong hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý và điều hành các Call center của Ipfone  kết hợp những tài liệu đào tạo tiên tiến của nước ngoài. Giảng viên thực hiện các khóa đào tạo của IPFone cũng là những chuyên viên đào tạo, cán bộ quản lý có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đào tạo, quản lý và điều hành các Call center. Hai yếu tố này tạo nên giá trị thực tiễn của các chương trình đào tạo cho đối tác, giúp cho học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức, kỹ năng và công cụ gặt hái được từ khóa học vào trong công việc tại Call center của đơn vị mình. Ipfone  đã có kinh nghiệm thực hiện tư vấn, đào tạo các khóa chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho những đơn vị lớn như Viettel, VietinBank,VTV, VTC, VDC, v.v. Các khóa đào tạo chuyên sâu trong hoạt động chăm sóc khách hàng do Ipfone  cung cấp gồm:
  • Dịch vụ khách hàng/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Customer Service/Telephone skills).
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Telesales)
  • Quản lý, điều hành Call center (Call Center Operation and Management)

 

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện TP. HCM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

EMAIL LIÊN HỆ

Email: vdovietnam@gmail.com

ads
ads