Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Báo giá gói dịch vụ Cloud vCloud1800™

Tính năng và cước phí dịch vụ Cloud 1800/vCloud1800™ – giải pháp xây dựng trung tâm dịch vụ khách hàng không cần đầu tư cơ sở hạ tầng server, phí bản quyền phần mềm.

Gói dịch vụ vCloud1800™ 
1800

(Trung tâm dịch vụ khách hàng)

Phí ban đầu
Thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng miễn phí
Đầu số 1900 1.800.000đ/số
Phí hàng tháng
Duy trì gói dịch vụ 1.950.000đ/tháng
Thuê bao 1800 450.000đ/số/tháng
Tính năng các gói
Số lượng tổng đài viên (Agent) và giám sát viên Supervisor (Sup) 1 Agent  + 1 Sup
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng check-16
Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1800xxxx check-16
Thiết lập hàng đợi phân phối cuộc gọi đến các tổng đài viên check-16
Pup-up thông tin khách hàng khi gọi đến tư vấn check-16
Pop-up thông tin lịch sử tư vấn khi có cuộc gọi đến check-16
Tổng đài viên ghi chú lại nội dung tư vấn thông qua hệ thống note check-16
Tổng đài viên cập nhật thông tin khách hàng vào database check-16
Xem lại lịch sử ghi chú các tư vấn trước đây của khách hàng check-16
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên check-16
Chuyển cuộc gọi ra ngoài cho các tư vấn viên check-16
Đặt lịch nhắc nhở gọi lại tư vấn viện hoặc khách hàng check-16
Hiển thị bản đồ google chỉ đường khi có cuộc gọi vào check-16
Tổng đài trả lời tự động khi ngoài giờ làm việc check-16
Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng vCRM check-16
Import dữ liệu khách hàng từ file excel check-16
Quản lý tập trung danh sách khách hàng và Contact check-16
Phân loại các đối tượng khách hàng check-16
Phân quyền quản lý đối tượng khách hàng check-16
Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử tư vấn (ghi chú) của từng khách hàng… check-16
Quản lý SMS, email đã gởi/nhận của khách hàng check-16
Quản lý nhắc nhở các sự kiện đã tạo của khách hàng như ngày sinh nhật, ngày hết hạn tư vấn,… check-16
Tìm kiếm, lọc và trích xuất ra file excel dữ liệu khách hàng check-16
Hỗ trợ công cụ gởi SMS check-16
Gởi SMS cá nhân hóa theo template đinh nghĩa trước check-16
Gới SMS brandname check-16
Gởi SMS đầu số 1800/8xxx check-16
Gởi SMS thủ công đối với một khách hàng check-16
Gởi SMS hàng loạt từ vCRM theo chiến dịch check-16
Gởi SMS tự động dựa vào ngày đặt biệt (sinh nhật, kỹ niệm) check-16
Thống kê báo cáo các SMS đã gởi check-16
Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra (*) check-16
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra check-16
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web check-16
Quản lý đánh giá nội dung ghi âm cuộc gọi theo Agent check-16
Quản lý giám sát, thống kê báo cáo check-16
Supervisor nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent check-16
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra check-16
Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm check-16
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời check-16
Thống kê thời điểm hiệu suất làm việc của agent check-16
Giám sát trạng thái các agent check-16
Giám sát các agent đang online check-16
Đầu cuối điện thoại viên (Agent) check-16
Điện thoại IP Phone check-16
Softphone + handset check-16
PC / Labtop check-16
Trình duyệt web Firefox / Chrome check-16
Giao tiếp làm việc Agent check-16
Agent có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet check-16
Tất cả làm việc trên giao diện web không cài đặt gì thêm check-16
Phí cộng thêm nếu có
Quản lý thời lượng ghi âm (30 ngày) 300.000đ/tháng
Mở rộng thêm Agent liên hệ (call 19006891)
Mở rộng thêm Supervisor(Sup) liên hệ (call 19006891)
Ghi chú:
– Đối với đầu số 1800 hoặc hệ thống Outbound (thoại và SMS) sẽ có thêm chi phí đặt cọc cước giới hạn phát sinh
Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện TP. HCM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

EMAIL LIÊN HỆ

Email: vdovietnam@gmail.com

ads
ads