Dịch vụ tổng đài IpFone

Ipfone trên facebook

Quảng cáo menu trái 3 Quảng cáo menu trái 2 Quảng cáo menu trái 1

Báo giá gói dịch vụ Cloud Contact Center Inbound – vCloudCC™

Module tính năng và cước phí các gói Dịch vụ Cloud Contact Center – vCloudCC™ giải pháp Inbound

Gói dịch vụ vCloudCC™ A vCloudCC™ B vCloudCC™ C vCloudCC™ D
1900/1800
(Tổng đài tư vấn)
Ticket System
(Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật)
Ticket Booking
(Tổng đài đặt vé)
Order Taking
(Bán hàng qua điện thoại)
Phí ban đầu
Thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng miễn phí 1.500.000đ/lần call call
Phí hàng tháng
Duy trì gói dịch vụ 1.950.000đ/tháng 2.950.000đ/tháng) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891)
Tính năng các gói
Số lượng tổng đài viên(Agent) và Supervisor(Sup) (1 Agent  + 1 Sup) (2 Agent + 1 Sup) (3 Agent + 1 Sup) (4 Agent + 1 Sup)
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
Thiết lập hàng đợi phân phối cuộc gọi đến các tổng đài viên
Pup-up thông tin khách hàng khi gọi đến tư vấn
Pop-up lịch sử tư vấn khi có cuộc gọi đến
Tổng đài viên ghi chú lại nội dung tư vấn thông qua hệ thống note
Tổng đài viên cập nhật thông tin khách hàng vào database
Xem lại lịch sử ghi chú các tư vấn trước đây của khách hàng
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên
Chuyển cuộc gọi ra ngoài cho các tư vấn viên
Đặt lịch nhắc nhở gọi lại tư vấn viện hoặc khách hàng
Hiển thị bản đồ google chỉ đường khi có cuộc gọi vào
Tổng đài trả lời tự động khi ngoài giờ làm việc
Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng vCRM
Import dữ liệu khách hàng từ file excel
Quản lý tập trung danh sách khách hàng và Contact
Phân loại các đối tượng khách hàng
Phân quyền quản lý đối tượng khách hàng
Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử tư vấn (ghi chú) của từng khách hàng…
Quản lý SMS, email đã gởi/nhận của khách hàng
Quản lý nhắc nhở các sự kiện đã tạo của khách hàng như ngày sinh nhật, ngày hết hạn tư vấn,…
Tìm kiếm, lọc và trích xuất ra file excel dữ liệu khách hàng
Hỗ trợ công cụ gởi SMS
Gởi SMS cá nhân hóa theo template đinh nghĩa trước
Gới SMS brandname
Gởi SMS đầu số 1900/8xxx
Gởi SMS thủ công đối với một khách hàng check-16 check-16 check-16 check-16
Gởi SMS hàng loạt từ vCRM theo chiến dịch
Gởi SMS tự động dựa vào ngày đặt biệt (sinh nhật, kỹ niệm) check-16 check-16 check-16 check-16
Thống kê báo cáo các SMS đã gởi check-16 check-16 check-16 check-16
Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web check-16 check-16 check-16 check-16
Quản lý đánh giá nội dung ghi âm cuộc gọi theo Agent check-16 check-16 check-16 check-16
Quản lý giám sát, thống kê báo cáo
Supervisor nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent check-16 check-16 check-16 check-16
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra check-16 check-16 check-16 check-16
Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm check-16 check-16 check-16 check-16
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời check-16 check-16 check-16 check-16
Thống kê thời điểm hiệu suất làm việc của agent check-16 check-16 check-16 check-16
Giám sát trạng thái các agent check-16 check-16 check-16 check-16
Giám sát các agent đang online check-16 check-16 check-16 check-16
Đầu cuối điện thoại viên (Agent)
Điện thoại IP Phone check-16 check-16 check-16 check-16
Thiết bị VoIP Gateway FXS check-16 check-16 check-16 check-16
Softphone + handset check-16 check-16 check-16 check-16
PC / Labtop check-16 check-16 check-16 check-16
Trình duyệt web Firefox / Chrome check-16 check-16 check-16 check-16
Giao tiếp làm việc Agent
Agent có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet check-16 check-16 check-16 check-16
Tất cả làm việc trên giao diện web không cài đặt gì thêm check-16 check-16 check-16 check-16
Quản lý tiếp nhận Email
Nhận và xử lý tập trung tất cả các email từ khách hàng  X check-16  X  X
Gởi email trả lời khách hàng theo template mẫu  X check-16  X  X
Quản lý report trả lời email  X check-16  X  X
Cá nhân hóa nội dung gởi email thông báo cho một nhóm đối tượng khách hàng  X check-16  X  X
Theo dõi email nhận gởi từ các agent đối với một khách hàng  X check-16  X  X
Hỗ trợ hệ thống xử lý Ticket
Tự động mở Ticket tiếp nhận từ email  X check-16  X  X
Mở ticket tiếp nhận từ khách hàng gọi điện  X check-16  X  X
Quản lý thông tin liên quan đến Ticket  X check-16  X  X
Giao việc xử lý Ticket  X check-16  X  X
Lên lịch xử lý Ticket (băt đầu, kết thúc, hết hạn)  X check-16  X  X
Email tự động gởi thông báo trang thái Ticket  X check-16  X  X
Trao đổi thông tin xử lý Ticket giữa các agent  X check-16  X  X
Thiết lập độ ưu tiên xử lý Ticket  X check-16  X  X
Cập nhật trạng thái Ticket  X check-16  X  X
Báo cáo thống kê trạng thái Ticket  X check-16  X  X
Xem lịch sử chuỗi xử lý Ticket  X check-16  X  X
Hỗ trợ hệ thống quản lý Ticket Booking check-16 check-16
Hỗ trợ hệ thống quản lý Order Taking check-16 check-16
Phí cộng thêm nếu có
Mở rộng thêm Agent liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891)
Mở rộng thêm Supervisor(Sup) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891)
Quản lý thời lượng ghi âm (30 ngày) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891) liên hệ (call 19006891)
Đầu số 1900/1800 1.800.000đ/số 1.800.000đ/số 1.800.000đ/số 1.800.000đ/số
Ghi chú:
– Module có đánh dấu (*) là module tùy chọn cộng thêm có tính phí
– Tính năng có đánh dấu check-16 là tính năng gói dịch vụ support
Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện TP. HCM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

EMAIL LIÊN HỆ

Email: vdovietnam@gmail.com

ads
ads
Hotline tư vấn miễn phí
Kinh Doanh
Chăm sóc khách hàng